Wednesday, February 19, 2014

Tư vấn cho thuê thiết bị hội nghị, hội thảo

Công ty TNHH dịch thuật chuyên nghiệp quốc tế (Interprotrans) ngoài cho thuê thiết bị phiên dịch hội thảo chúng tôi còn cho thuê máy chiếu, màn chiếu uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh. Công ty chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm, thuyết trình..

Dịch vụ cho thuê máy chiếu

Máy chiếu có cường độ chiếu sáng trong khoảng từ 2000 – 3500 Ansi lumen được dùng cho giảng dạy, hội thảo, thuyết trình, hội nghị, sinh nhật, đám cưới, hát karaoke quy mô nhỏ.

Máy chiếu có cường độ chiếu sáng trong khoảng từ 5000 – 7000 Ansi lumen được dùng cho các buổi tổ chức hội nghị, hội thảo, quy mô lớn.

Máy chiếu có cường độ chiếu sáng trong khoảng từ 10000 – 15000 Ansi lumen được dùng cho các sân khấu lớn và được trình chiếu chuyên nghiệp.

Dịch vụ cho thuê màn chiếu

Màn chiếu 3 chân từ 100 – 140 inch được dùng cho các phòng họp, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới có quy mô nhỏ.

Màn chiếu 2 chân từ 180 – 300 inch được dùng cho các sân khấu, hội nghị và hội thảo, quy mô lớn được trình chiếu chuyên nghiệp.


Ảnh: Interprotrans chuyên cho thuê màn chiếu

Dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị, hội thảo của chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về loa âm thanh, ánh sáng cho sân khấu, ca nhạc, hội trại, triển lãm… Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên về các dịch vụ tư vấn, lắp đặt các thiết bị trình chiếu, âm thanh, ánh sáng và tổ chức hội nghị, hội thảo.

Interprotrans cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ như: thuê thiết bị hội nghị, hội thảo, màn chiếu, máy chiếu, cabin dịch, âm thanh, ánh sáng, thiết bị dịch, tai nghe phiên dịch, màn hình PLASMA 42 inch, máy chiếu LCD, máy tính, máy tính cá nhân, banner và backrop, micro đại biểu….

Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và phong cách làm việc chuyên nghiệp để khách hàng tin tưởng chọn lựa. Interprotrans đang dần khẳng định vị trí của một công ty cho thuê thiết bị hội nghị, hội thảo hàng đầu, uy tín và đảm bảo.

No comments:

Post a Comment